Chọn mua giường tầng cho sinh viên, công nhân

Published on

Trên cơ hội ra rằng bạn đang mong muốn tìm ra cách để chế tạo một chiếc giường tầng cho bạn hoặc thực sự cho bé của bạn, tôi nói, giường tầng được lựa chọn thay thế tuyệt vời như tiết kiệm không gian.

Tôi đã chế tạo một bản thân mình cho phòng của con tôi và với các phác thảo tôi đã đưa vào, các cầu thủ trẻ của tôi về cơ bản trân quý như họ bổ sung có thể có cảm giác của họ về phong cách bao gồm việc cung cấp cho nó tem đặc biệt riêng của họ về bản sắc không phụ thuộc vào khả năng một giường là một thay thế.

Để tìm ra cách chế tạo một chiếc giường tầng liên quan đến công việc nhiều hơn và sắp xếp hơn nói, xây dựng nội thất. Mặt khác, với việc sắp xếp cẩn thận và trách nhiệm để thực hiện việc làm, xây dựng một chiếc giường tầng là hoàn toàn có thể miễn là bạn biết làm thế nào để sau khi hướng đơn giản từ một thỏa thuận ngay lập tức.

Tôi đã nhận ra rất nhiều điều khi tôi đang xây dựng một tòa nhà. Những điều mà tôi sẽ truyền đạt cho bạn trong bài viết này.

phúc lợi

Hạnh phúc là một sự cảm thông chính về tôi như một người giám hộ. Bạn biết tu luyện cầu thủ trẻ đang phát triển. Một là thường xuyên, đủ để làm cho bạn với cơn lốc của các bài tập. Đưa hai người trong cùng một phòng, và nhất định của nó là một một chợ.

Đó là lý do tôi xác nhận tôi xây dựng một chiếc giường tầng cực kỳ vững chắc cho cả hai. Tôi chọn một gỗ cứng vì lý do này vì nó cho bảo mật hơn để cấu trúc.

Ngoài ra, xem xét nhiều hơn nên được đưa ra trong việc xây dựng các bước và các đường ray viên bảo vệ của tầng trên cùng. Cũng thường, tôi có con trẻ trung hơn tôi ở lại trên giường thấp như tôi chỉ đơn giản là phỏng đoán rằng bất kỳ đứa trẻ dưới 4 không được nghiền ngẫm trong tầng trên vì lý do an ninh.

Dụng cụ và vật liệu

Bạn có thể sản xuất một chiếc giường tầng đơn giản bằng cách sử dụng một số thiết yếu như cưa và khoan. Đối với các vật liệu có, các loại gỗ bạn sẽ sử dụng là hoàn toàn vào bạn. Bạn chỉ cần xác minh rằng nó là đủ bền.

Theo quan điểm của kinh nghiệm, bạn sẽ cần 4 cho các bài viết, và 4 nhưng tất nhiên, việc sử dụng gỗ có vấn đề cấu hình của chiếc giường tầng. Tôi đã sử dụng nhiều hơn so với gỗ nên được dự kiến ​​như tôi đã giới thiệu một số hội đồng vốn có và ít văn phòng cho chiếc giường tầng.

Kế hoạch và tính năng

Nhân dịp đầu tiên khi tôi đã cho các con tôi về sự sắp xếp của tôi để sản xuất một chiếc giường tầng, chúng hoàn toàn chống lại tư tưởng, đặc biệt là cả của tôi. Mặt khác, tạo cho họ một cơ hội để xem các phác thảo của chiếc giường tầng tôi đang muốn xây dựng cho họ, họ đã nhiệt tình để có chiếc giường tầng thực hiện.

Họ hoàn toàn yêu các ban và tủ tôi đã giới thiệu trong không gian của họ về chiếc giường tầng.

Đó là một nỗ lực thêm tôi cần phải đặt trong tuy nhiên có một chiếc giường tầng sắp xếp từ trước đến nay làm tất cả mọi thứ đơn giản hơn và nhanh hơn cho tôi. Nói chung, tôi đã thường được sử dụng sắp xếp cho mỗi một nhiệm vụ mộc Tôi đang xây dựng và xây dựng một chiếc giường tầng cho trẻ em của tôi là không có trường hợp đặc biệt.

Một phong nha sắp xếp làm cho nó ít đòi hỏi đối với tôi để thực hiện vì nó có hướng quy định cơ bản vì vậy tôi không cần phải bỏ qua một vài điều. Rõ ràng, có hình ảnh ném vào mà không có nghi ngờ đã hướng ít đòi hỏi để sau.

Tôi đã sử dụng một tài sản thông minh với nhiều kế hoạch trong hàng tồn kho để có kế hoạch trẻ em của tôi giường và thêm nhiều liên mộc khác tôi đã lắp ráp một số thời gian gần đây. Bạn có thể kiểm tra ở đây trên cơ hội ra rằng nó sẽ cung cấp cho bạn những lợi nhuận tương tự.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post