Shop bán hoa tươi đẹp tại Hà Nội

Published on by Trương Đại

Những người bán hoa muốn hoa sinh nhật của bạn kéo dài hơn, vì vậy bạn sẽ trở lại với họ. Nếu thực phẩm cây trồng không hiệu quả, họ sẽ tiết kiệm được tiền của mình - sau khi tất cả những điều đầu tiên bạn yêu cầu khi mua một bó hoa không phải là 'Liệu điều này có đi kèm với thức ăn thực vật không?'

 

Tránh nước đọng. Làm sao? Vâng, trước hết hãy đảm bảo rằng hoa được cắt đúng chiều dài bình, sau đó nhẹ nhàng lột bỏ các lá dưới bằng cách đong đưa bàn tay lỏng lẻo xuống thân cây, không trên những bông hoa gai, như hoa hồng, chỉ cần lấy chúng.

 

Những lá chết trong nước thối rữa nhanh chóng và gây ra cái mùi khủng khiếp đó và việc kinh doanh ảm đạm của việc dọn sạch bình hoa sau khi hoa chết. Thay nước thường xuyên - ít nhất ba ngày một lần để ngăn nước ngưng tụ. Cả hai hành động này cũng giúp ngăn ngừa sự phát triển của nấm.

 

Tránh hoa nắng trực tiếp hoặc bên cạnh cửa sổ và cửa sổ mở. Ánh nắng không chỉ làm nóng hoa mà còn làm cho sự quang hợp từ từ để lại, sử dụng năng lượng dự trữ của chúng nhanh hơn và cũng có thể làm mờ dần những cánh hoa, làm cho màu sắc rực rỡ hơn.

 

 Những điều kiện mát mẻ nhưng tươi sáng làm cho hoa sinh nhật đẹp của bạn tươi hơn, lâu hơn. Các bản vẽ liên tục trên lá sẽ làm khô hoa nhanh hơn và điều này, đặc biệt nếu bạn không nhận thấy nước rơi xuống, có thể dẫn đến héo. Quá nhiều héo hoặc căng thẳng trên hoa làm cho họ vội vã sản xuất hạt giống và do đó rút ngắn thời gian sử dụng của hoa khi giọt hoa.

 

Chúng tôi say mê hoa. Nó không có nghĩa là để cho hoa giá rẻ, nó chỉ có nghĩa là bạn có thể làm hỏng cô ấy nhiều cách khác.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post